ReadyPlanet.com
dot dot
dot
dot
dot
ค้นหาสินค้า


  [Help]
dot
dot
รายการสินค้า
dot
dot
dot
+ SoundVision
bullet+ SoundVision
bullet+ QSC
bullet+ YAMAHA
bullet+ Behringer
bullet+ BOSCH
bullet+ TOA
bullet+ DBX
bullet+ Behringer
bullet+ DBX
bullet+ Behringer
bullet+ ORG
bullet+ Behringer
bullet+ DBX
bullet+ QSC
bullet+ YAMAHA
bullet+ BOSCH
bullet+ Behringer
bullet+ TOA
bullet+ INTER-M
bullet+ ITC Audio
bullet+ NPE
power mixer
bullet+ YAMAHA
bullet+ Behringer
bullet+ NPE
bullet+ TASCAM
bullet+ NPE
bullet+ TOA
bullet+ BOSCH
bullet+ ITC Audio
bullet+ TANNOY
bullet+ INTER-M
bullet+ BOSE
bullet+ TOA
bullet+ YAMAHA
bullet+ Behringer
bullet+ QSC
bullet+ PS Audio
bullet+ Tannoy
bullet+ ITC Audio
bullet+ QUEST
bullet+ BOSE
bullet+ Turbosound
bullet+ TOA
bullet+ INTER-M
bullet+ ITC Audio
bullet+ DIS
bullet+ BOSCH
bullet+ TOA
bullet+ Audio-technica
bullet+ SHURE
bullet+ Beyerdynamic
bullet+ Sennheiser
bullet+ RODE
bullet+ TOA
bullet+ BOSCH
bullet+ NPE
bullet+ Audio-technica
bullet+ TOA
bullet+ Sennheiser
bullet+ SHURE
bullet+ NTS
bullet+ SHERMAN
bullet+ YAMAHA
bullet+ DECCON
bullet+ BIK , XXL Power
bullet+ YANMAI
bullet+ Podium (โพเดี้ยม)
bullet+ TOA
bullet+ JEC
bullet+ SHOW
bullet+ TOA
bullet+ OKAYO
bullet+ Mipro
bullet+ SONY-Mini-HiFi
bullet+ CREATIVE SPEAKER
bullet + Switcher VGA HDMI
bullet+ SCREEN (จอภาพ)
bullet+ Projector (เครื่องฉายภาพ)
bullet+ Attenuator,Volume
bullet++ TOA Volume,Attenuator
bullet++ BOSCH Volume,Attenuator
bullet+ Zone Selector
bullet+ Weekly Program Timer
bullet+ Digital IP Network
bullet+ Interface-Monitor-Signal
bullet+ Measurement (เครื่องมือวัด)
bullet+ UPS ( เครื่องสำรองไฟฟ้า )
bullet+ Headphone (หูฟัง)
bullet+ DVD,CD,TUNER
bullet+ speaker Stand(ขาตั้งลำโพง)
bullet+ CABLE (สายไฟ,สายสัญญาณ)
bullet+ Connector (หัวแจ๊ค,ขั้วต่อ)
bullet+ Rack - Case
bulletKARAOKE




รู้ก่อนซื้อ… เลือกโปรเจคเตอร์อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

รู้ก่อนซื้อ… เลือกโปรเจคเตอร์อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

เลือกโปรเจคเตอร์แบบไหน ให้เหมาะกับการใช้งาน พร้อมแนะนำช่องทางเปรียบเทียบราคา โปรเจคเตอร์จากร้านค้ายอดนิยม

โปรเจคเตอร์ นับได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมและจำเป็นสำหรับการทำงานของหลาย ๆ บริษัทหรือหลาย ๆ หน่วยงานองค์กร เพราะโปรเจคเตอร์คือเทคโลยีที่ผลิตขึ้นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน โดยการแสดงภาพนิ่งหรือคลิปวิดีโอรวมไปถึงการแชร์หน้าจอจากคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊คให้กับผู้คนที่เข้าร่วมการประชุม หรือเข้าร่วมการกิจกรรมของเราได้ อาทิเช่น การประชุม การฉายหนัง รวมไปถึงการเปิดสื่อการเรียนการสอน ฯลฯ เนื่องจากโปรเจคเตอร์ คือ อุปกรณ์ในส่วนของ Output ทำหน้าที่รับข้อมูลจากเครื่องเล่น Blu-Ray หรือ คอมพิวเตอร์เพื่อประมวลผลและสร้างภาพขึ้นมาเพื่อฉายไปยังจอ กำแพง หรืออื่น ๆ ตามความต้องการและยังสามารถเชื่อมต่อกับชุดเครื่องเสียงเพื่อกระจายเสียงให้กับผู้ร่วมกิจกรรมได้อีกด้วย โดยทั่วไปนิยมฉายภาพหรือเนื้อหาที่ต้องการแสดงไปยังพื้นหลังที่มีความเรียบและมีสีโทนอ่อน เพื่อให้ภาพที่ฉายจากโปรเจคเตอร์มีความสวยงาม สดใสโดยไม่ทำให้ภาพที่ฉายออกมานั้นผิดเพี้ยน แต่การเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ต้องดูที่ความเหมาะและองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างร่วมด้วย เนื่องจากหลาย ๆ คนซื้อโปรเจคเตอร์แล้วใช้งานไม่ได้ คือ แสงสว่างจากโปรเจคเตอร์ไม่เพียงพอ ภาพที่เห็นเล็กเกินไป คนที่นั่งไกลมองไม่เห็น ภาพเบลอ เป็นต้น ส่งผลให้เสียงบประมานไปกับการซื้อโปรเจคเตอร์ที่ไม่ตอบโจทย์การใช้งาน ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อโปรเจคเตอร์จะต้องทราบก่อนว่าควรเลือกโปรเจคเตอร์ที่มีสเปคแบบไหน Audio2home ขอแนะนำการใช้งานโปรเจคเตอร์ เพื่อทุกคนได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ เราจะพามาดูวิธีการเลือกโปรเจคเตอร์และให้เหมาะสมกับการใช้งาน 

ปัจจัยพื้นฐานในการเลือกใช้โปรเจคเตอร์ประกอบด้วย

- ขนาดหน้าจอ ส่วนนี้สำคัญที่สุด!

- ระยะห่างระหว่างตัวเครื่องกับหน้าจอ

- ความสว่างของห้องหรือพื้นที่ที่ต้องการใช้งาน

ซึ่งวิธีเลือกโปรเจคเตอร์ให้เหมาะสมกับการใช้งานนั้นต้องคำนึงถึงชนิดของโปรเจคเตอร์ด้วย สามารถแบ่งประเภทการใช้งานโปรเจคเตอร์ออกมาได้ 4 ประเภท

1.Large venue (แบบติดตั้งถาวร)

2. Home theater

3. Multimedia

4. Pocket (ใช้งานแบบพกพา)

โปรเจคเตอร์ทั้ง 4 ประเภทนี้ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ สถานที่การใช้งาน และความเหมาะสมการใช้โปรเจคเตอร์ยกตัวอย่างเช่น Large venue เหมาะสำหรับใช้งานในห้องประชุมขนาดใหญ่ 500 ที่นั่ง เป็นต้น เรามาทำความรู้จักและความเหมาะในการใช้งานกับโปรเจคเตอร์ทั้ง 4 ประเภทกันเลย

โปรเจคเตอร์ Large venue แบบติดตั้งถาวร

โปรเจคเตอร์ชนิดนี้ใช้กับสถานที่ขนาดใหญ่รวมไปถึงกลางแจ้ง ส่วนใหญ่มีความสว่างเริ่มต้นที่ 4,500 Lumensถึง 20,000 ขึ้นไป การติดตั้งค่อนข้างซับซ้อนและต้องใช้เวลาจะต้องมีการวัดพื้นที่ให้ชัดเจนก่อนทำการติดตั้งเพราะจะต้องสั่งทำขนาดเลนส์ซูมในระยะที่เหมาะสมกับพื้นที่นั้น ๆ โดยเฉพาะ นิยมติดตั้งโปรเจคเตอร์แบบถาวรในห้องโถงประชุม ห้องโถงโรงเรียน สนามกีฬา หรือสถานที่อื่น ๆ ที่มีขนาดใหญ่ ในบางสถานที่ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มากอาจจะต้องมีการใช้โปรเจคเตอร์หลาย ๆ ตัวช่วยกันฉายเพื่อให้ได้ระดับความสว่างที่ต้องการ ขนาด น้ำหนัก และคุณภาพเลนส์ที่ต้องสั่งผลิต โดยเฉพาะทำให้จำเป็นต้องมีการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุด

ก่อนซื้อคุณจำเป็นต้องดูปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับโปรเจคเตอร์ มาร่วมค้นหาโปรเจคเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณกับเรา พร้อมกับเช็คราคา โปรเจคเตอร์ เปรียบเทียบราคา โปรเจคเตอร์ และเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ ราคาถูกกว่าใครได้ที่ Audio2home 

โปรเจคเตอร์ Home theater

โปรเจคเตอร์ชนิดนี้ คือเครื่องฉายที่มีประสิทธิภาพสูง เนื่องจากมีความสามารถที่ทรงพลัง ส่วนใหญ่ฉายด้วยแสงสว่างที่ต่ำ ประมาณ 1,800 Lumens โดยเฉลี่ย และมีคุณสมบัติการซูมได้ในระดับสูงส่วนใหญ่โปรเจคเตอร์ชนิดนี้ใช้ระบบ LVC (Low-Voltage Control) เมื่อเปิด-ปิดที่ตัวเครื่องโปรเจคเตอร์ สามารถกลิ้งไปยังตัวฉากฉายให้เปิด-ปิดได้เช่นกัน นอกจากนั้นตัวเครื่องโปรเจคเตอร์มีระบบระบายความร้อนได้ดี ทำให้ไม่เกิดเสียงดังในขณะใช้งานโปรเจคเตอร์และด้วยความละเอียดระดับ FHD สามารถเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในประเภทโปรเจคเตอร์ที่ดีที่สุดเลยทีเดียว

ก่อนซื้อโปรเจคเตอร์คุณจำเป็นต้องดูปัจจัยหลายอย่าง มาร่วมค้นหาโปรเจคเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณกับเรา พร้อมกับตรวจสอบราคา โปรเจคเตอร์ เปรียบเทียบราคา โปรเจคเตอร์ และเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ ราคาถูกกว่าใครได้ที่ Audio2home 

โปรเจคเตอร์ Muitimedia

โปรเจคเตอร์ชนิดนี้เป็นเครื่องฉายที่สามารถใช้งานได้หลากหลายจุดประสงค์หรือหลากหลายความต้องการ อาทิเช่น ไว้ฉายหนังในห้องนอน ห้องนั่งเล่น การพรีเซ้นต์ต่าง ๆ ในที่ทำงาน รวมไปถึงการเปิด Slidshow ในการแต่งงานหรือกิจกรรมอื่น ส่วนใหญ่ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักตั้งแต่ 1 กิโลกรัมขึ้นไป มีความสว่างอยู่ที่ 2,500-4,500 Lumens และยังมีเลนส์ที่สามารถซูมได้อีกด้วย

ระยะซูมของโปรเจคเอร์ประเภทนี้จะอยู่ที่ 1.2-1.5เท่า ส่วนใหญ่พอร์ทที่มากับตัวเครื่องโปรเจคเตอร์จะเป็น HDMI,DVI,DisplayPort,SDI ในบางรุ่นยังมีการรองรับการใช้งานผ่าน Wireless ได้ด้วย 

ก่อนซื้อโปรเจคเตอร์คุณจำเป็นต้องดูปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวกับโปรเจคเตอร์ ร่วมคัดเลือกค้นหาโปรเจคเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ พร้อมกับเช็คราคา โปรเจคเตอร์ เปรียบเทียบราคา โปรเจคเตอร์ และเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ ราคาถูกกว่าใครได้ที่ Audio2home 

[H4] โปรเจคเตอร์ Pocket (Pico)

โปรเจคเตอร์ชนิดนี้เป็นเครื่องฉายขนาดที่สามารถพกพาได้สะดวก เพราะส่วนใหญ่โปรเจคเตอร์ชนิดนี้จะมีขนาดเล็ก บางรุ่นมีขนาดที่เล็กกว่าสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว นิยมนำมาใช้งานในลักษณะอุปกรณ์เสริมคล้ายกับตอคอมพิวเตอร์หรือจอโทรศัพท์ขนาดเล็กง่ายต่อการพกพาไปได้ทุกที่ โปรเจคเตอร์ชนิดนี้จะใช้ระบบไฟ LED ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานได้ดีไม่ทำให้เกิดความร้อนสูง แต่มีความสว่างไม่สูงนัก ประมาณ 25-1,500 Lumensเท่านั้น และไม่สามารถซูมเข้าซูมออกหรือปรับขนาดหน้าจอที่ฉายได้

ก่อนเลือกซื้อโปรเจคเตอร์คุณจำเป็นต้องดูปัจจัยหลายอย่าง มาร่วมค้นหาโปรเจคเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานของคุณา พร้อมกับเช็คราคา โปรเจคเตอร์ เปรียบเทียบราคา โปรเจคเตอร์ และเลือกซื้อโปรเจคเตอร์ ราคาถูกกว่าใครได้ที่ Audio2home 

และหากใครที่กำลังมองหาหรือสนใจกำลังติดตั้งโปรเจคเตอร์แนะนำ Audio2home ตัวแทนจำหน่ายชุดเครื่องเสียงนำเข้าอย่าง Mixer YAMAHA, ลำโพง Bosch, ลำโพง TOA พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และจำหน่ายชุดเครื่องเสียงทุกชนิด อาทิ เพาเวอร์แอมป์ มิกเซอร์ ตู้ลำโพง อีควอไลเซอร์ ครอสโอเวอร์ เครื่องขยายเสียง ไมค์ประชุม ไมโครโฟนไร้สาย ระบบเสียงประกาศ และอุปกรณ์โปรเจคเตอร์ ท่านสามารถสอบถามราคา โปรเจคเตอร์ อุปกรณ์ชุดเครื่องเสียงอื่น ๆ ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านโปรเจคเตอร์ได้ตรงจุดประสงค์ของลูกค้า การันตีสินค้าได้มาตรฐานได้และคุณภาพสูงมีบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้อุ่นใจกับสินค้าของทาง Audio2home อย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดชุดเครื่องเสียง และอุปกรณ์โปรเจคเตอร์ชั้นนำทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ 
พร้อมสอบถาม
ราคา โปรเจคเตอร์ และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเราได้ที่

 

Tel : 02-996-440002-107-5018081-642-1188
Email : s
ale@thetrons.co.th
LINE : 
@audio2home
Facebook : 
audio2home




บทความระบบเสียง

ประโยชน์ และข้อดีของตู้ลำโพง ที่คุณอาจไม่เคยรู้!
เทคนิคการเลือกชุดเครื่องเสียง ในราคาที่เหมาะสมกับการใช้งาน
ระบบเสียงประกาศ กับเรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้!
เทคนิคการใช้ Mixer YAMAHA อย่างมืออาชีพ
ข้อแตกต่างของชุดเครื่องเสียงห้องประชุมและชุดเครื่องเสียงกลางแจ้ง
ไมค์ประชุมมีกี่ประเภท แต่ละประเภทมีคุณภาพ และรูปแบบการรับเสียงอย่างไร
อัพเดตเทคโนโลยี ชุดเครื่องเสียง เจ๋ง ๆ ของยุคนี้!
พาส่องเทคโนโลยีใหม่ๆในเพาเวอร์แอมป์
เทคนิคการเลือกตู้ลำโพงให้ได้เสียงและคุณภาพที่ดี
ชุดเครื่องเสียงแบบไหนถูกใจเหล่ามือโปร
ทำความรู้จัก ชุดเครื่องเสียง เบื้องต้นสำหรับมือใหม่
TOA Incentive Award 2017
เครื่องขยายเสียง (Amplifier) หนึ่งในชุดเครื่องเสียงสุดฮิต
การเข้าสายสัญญาณภาพ VGA
การเข้าสายสัญญาณ XLR,Jack1/4




Copyright © 2015 All Rights Reserved.